TRENDING

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Những địa điểm du lịch ở Thượng Hải

Những địa điểm du lịch ở Thượng Hải.

Nếu như tới Bắc Kinh để tìm hiểu về một nền văn hóa truyền thống có sự kế thừa hàng ngàn năm thì tới Thượng Hải để chiêm ngưỡng một trong những thành phố năng động, hiện đại nhất thế giới. Thượng Hải có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Trung Quốc. Khách du lịch sẽ thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và truyền thống, giữa phương Đông và phương Tây.


- Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu
Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu nằm ở khu phố Đông, bên dòng sông Hoàng Phố. Với chiều cao là 468m, đây là tháp truyền hình cao nhất khu vực châu Á và thứ 3 trên thế giới sau Toronto của Canada và Moscow của Nga. Không chỉ có ý nghĩa về độ cao, tháp còn thu hút du khách bởi vẻ đẹp duyên váng với những vòng tròn trông như những viên ngọc trai khổng lồ. Khách du lịch có thể đi thang máy lên tới tầng 2 của tháp để có thể quan sát tòa Thượng Hải hoặc vui chơi giải trí ở các khu vực ngay trong tòa tháp.
- Bến Thượng Hải
Bến Thượng Hải là một điểm du lịch “lãng mạn” ở Thượng Hải. Trải dài 1, 5km từ cầu Waibaidu đến cầu Nanpu bên bờ tây sông Hoàng Phố là 26 tòa nhà có phong cách kiến trúc hoàn toàn khác nhau bao gồm Baroque, Romanesque, cổ điển, phục hưng. Bến Thượng Hải là địa điểm vô cùng lãng mạn để đi dạo.
- Chùa Phật Ngọc
Chùa Phật Ngọc – ngôi chùa linh thiêng nhất ở Thượng Hải, được xây dựng từ năm 1928. Trong chùa có 2 bức tượng Phật bằng ngọc vô cùng đẹp được một nhà sư đưa về từ Miến Điện. Tượng Phật nằm dài 96cm và tượng Phật ngồi cao 190cm. Cả 2 bức tượng Phật này vừa có ý nghĩa về văn hóa Phật Giáo vừa là tác phẩm nghệ thuật giá trị cao. Ngoài 2 bức tượng Phật, ngôi chùa còn là một kho kiến trúc độc đáo, khiến khách du lịch phải ngỡ ngàng khi khám phá.
Và còn nhiều điểm hấp dẫn khác ở Thượng Hải như Cầu Nam Phố, Du thuyền trên sông Hoàng Phố, mua sắm ở phố Nam Kinh, vườn Dự Viên, miếu Thành Hoàng.

Những địa điểm du lịch ở Thượng Hải

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system

Ad Inside Post

 
Back To Top