TRENDING

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Những địa điểm đồ nướng giá rẻ ăn ngon tại Hà Nội khiến bạn siêu lòng

Địa chỉ quán đồ nướng ăn vừa ngon vừa rẻ là tiêu chí mà ngày nay giới trẻ Hà Thành đang lùng sục, tìm kiếm. Thật không dễ để liệt kê đầy đủ và chính xác tất cả những địa điểm đồ nướng giá rẻ ăn ngon tại Hà Nội. Vì thế, trong một mức độ nào đó, bài viết này cung cấp cho bạn đọc thông tin về 1 số địa điểm như đã nói trên. Hi vọng rằng, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích và sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ quán ăn có các món nướng ngon, giá cả phải chăng ở đất Hà thành.

Món chân gà nướng – phố Lý Văn Phúc: Ở đây gồm có các món nướng như chân gà nướng, cánh gà nướng, sườn nướng, khoai lang nướng, bánh mì… đều là những khoái khẩu của các bạn trẻ. Giá cả tương đối rẻ: chân gà 5.000 đồng/xiên, cánh gà 15.000 đồng/xiên. Đến con đường này thực khách có thể thoải mái thưởng thức món chân gà nướng vì có rất nhiều hàng quán ở đây. Bạn nên đến một quán đông nhất và được cho là ngon nhất: quán này nằm ở cuối phố, bên tay phải.


Bò nướng Mã Mây: Mã Mây là điểm hẹn của các bạn trẻ yêu thích món nướng vỉa hè, cả khách ta lẫn khách Tây. Các quán bò nướng thường đông vào chiều tối. Khi bước vào đoạn phố Hàng Buồm, Mã Mây, bạn đã thấy sực nức mùi bò, nầm nướng. Bạn chi ra khoảng 200.000 đồng một bếp đủ cho 3-4 người ăn. Nếu đến Hà Nội bạn cũng nên tìm đến con phố này để thưởng thức các món bò nướng.


Quán đồ nướng xiên que trên phố Thái Thịnh: Chỉ cần bỏ ra 70.000 – 100.000 đồng là bạn đã có ngay bữa đồ nướng ngon lành với nhiều món lạ tại quán đồ nướng kiểu xiên que ở phố Thái Thịnh. Phố Thái Thịnh nằm ở đối diện Pico Mall Tây Sơn. Quán sạch sẽ, chỉn chu, bàn ghế và đồ dùng không bị dính mỡ như các hàng quán nướng thường thấy. Không gian quán khá rộng, thoải mái. Các loại đồ ăn ở đây khá phong phú với hơn 20 món ăn đủ loại từ viên sẵn như bò viên, cá viên đến các loại thịt lợn, thịt dê, thịt cuốn, rau củ, bánh trái, chả cá, chả tôm, bánh bao, bánh dày kẹp ruốc… Giá ở đây khá mềm, rau củ trong mức 5.000 đồng/ xiên, các loại đồ viên sẵn khoảng 8.000 đồng, các món cầu kỳ và nguyên liệu đắt hơn như bò cuốn cải, cuốn nấm, bạch tuộc giá 15.000 đồng.


Nhắng nướng – đường Đại Cồ Việt: Dọc đường Đại Cồ Việt có vài quán bán nhắng. Đông nhất là quán nhắng ở số 81 Đại Cồ Việt. Vào tầm 20h-21h tối, bạn sẽ chứng kiến cảnh bao thanh niên ngồi chật kín từng centimet khu vỉa hè rộng lớn, bất chấp cái nóng nực bên bếp than hoa, bất chấp cái khói cay xè mắt. Nhắng là tên chung của các loại đồ nướng rất phong phú như thịt ba chỉ, lòng, tràng, nầm, bò, bạch tuộc… Quán chỉ đưa ra cho khách những đĩa thức ăn đã được tẩm ướp, còn “công cuộc nướng” thuộc về bạn.


Món lòng nướng Korean – Gầm Cầu: Phố Lòng nướng – gầm cầu gần đây cũng thu hút rất nhiều thực khách. Cứ khoảng 6h chiều trở đi, phố Gầm Cầu dẹp hết các sạp hàng giày dép, bát đĩa (loại hàng hóa chuyên bán buổi ban ngày) để nhường chỗ cho những bếp nướng, những tấm bạt, bàn ghế… chuẩn bị cho một buổi tối ẩm thực nhộn nhịp. Gọi chung là lòng nướng, nhưng tại đây có nhiều món hơn thế. Đó là các loại nội tạng lợn như lòng, tràng, dạ dày, nõn đuôi, cổ hũ… đều được làm sạch rồi tẩm một chút cay cay, ngọt ngọt, mằn mặn sao cho hương vị thật đậm đà, nướng lên rất thơm ngon.


Mực nướng – Hàng Bồ: Mực nướng Hàng Bồ thường tấp nập khách nhất là từ 21h-22h trở đi. Lúc này, mọi sạp hàng chuyên bán phụ liệu may mặc của phố Hàng Bồ đã đóng cửa hết để lại cả con phố chỉ dành cho mực nướng. Chỉ với một cái bếp than hoa nhỏ, một mẹt mực khô, 5-7 chiếc chiếu, thế là bất cứ nơi đâu trên con phố này đã có thể mọc lên một tiệm mực nướng. Chỉ cần đi qua đây, ngửi thấy mùi thơm quyến rũ của mực nướng, bạn không thể cầm lòng, rồi sà vào cũng đã góp thêm cho phố Hàng Bồ trở nên đông vui hơn bao giờ hết.

Quán nướng lụi Mập Còi – 26 Lò Đúc, Hà Nội: Quán nướng lụi góc phố Lò Đúc (cắt Trần Xuân Soạn, Hà Nội) dường như lúc nào cũng đông khách. Đặc biệt là những ngày Hà Nội trở lạnh. Mùi thơm đặc trưng này chính là “biển hiệu” mời khách hiệu quả nhất bởi khó ai đi ngang qua mà có thể cầm lòng được. Nếu đi 2-3 người, tùy sức ăn, các bạn có thể gọi 3-4 đĩa, với giá tổng cộng kèm đồ uống chưa tới 200.000 đồng cho bữa tối khá no nê. Quán có thực đơn với rất nhiều món hấp dẫn như lòng sốt sa tế, bắp bò nướng, thịt dải ướp mẻ, cơ trai sốt cay, bạch tuộc sốt tiêu, nầm nướng sả ớt, ếch nướng, dạ dày, sườn chua ngọt, mực trứng sốt tỏi…

Quán nướng Mập Kòi: Đặc điểm của quán là rộng, có chỗ giữ xe thoải mái, bàn ghế nhựa, quán bình dân nhưng sạch sẽ. Đồ nướng ở đây rất đa dạng, từ các loại thịt, nội tạng, hải sản…được đặt bằng những cái tên lạ tai và hấp dẫn. Một đĩa đồ nướng có giá 40.000 đồng, tương đương với mặt bằng chung nhưng số lượng lại có vẻ nhỉnh hơn kha khá. Đồ nướng được ướp sẵn gia vị nên trông khá bắt mắt, giờ chỉ còn đặt lên vỉ nướng chín là sẵn sàng cho một bữa liên hoan nhỏ. Một nhóm 4-5 người chỉ cần cân nhắc gọi khoảng 6-7 đĩa nướng, giá khoảng 250.000 đến 300.000 đồng là đã khá no. Địa chỉ: Quán nướng Mập Kòi – 183 Lê Đức Thọ kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội


Đồ nướng than hoa tại Lẫn Quán – phố Tuệ Tĩnh: Ở Lẫn Quán cũng có đủ các món nướng chế biến từ thịt lợn, thịt bò, mực, bạch tuộc, răng mực nướng mọi, lẫn quán, sườn Đại Hàn, nấm tươi nướng sốt Lẫn, nhồng hoang nướng bơ tỏi, bạch tuộc baby nướng bơ tỏi … Ngoài những món phổ biến như ba chỉ nướng, bò tùng xẻo, nầm nướng sa tế, ở đây có món kong kong nướng được ưa chuộng. Món ăn này làm từ râu mực được tẩm ướp khá ngon với vị cay đậm đà. Món Lẫn nướng đặc trưng của cửa hàng chính là thịt bò cuốn kim châm còn bạch tuộc baby sốt tiêu là những chú mực nhỏ, ăn cũng khá ngon. Giá mỗi đĩa nguyên liệu để nướng khoảng 40.000 – 50.000 đồng.


Một số địa chỉ quán nướng ngon rẻ ở Hà Nội bạn có thể tham khảo như sau

Quán nướng Linh Híp, số 486 Trần Khát Chân, Hà Nội

Lẩu nướng 35 Trần Đại Nghĩa: ngon mà lại rẻ, sạch. Quán này chỉ bán buổi tối.

Lẩu nướng ở 213 Thụy Khuê Tây Hồ, giá cả phải chăng mà ăn khá ngon

Quán nướng 434 Trần Khát Chân: Địa chỉ 434 Trần khát chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quán nướng chém gió: Địa chỉ Dãy sân tập thể D10 Thành Công, Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Bạch Tuộc nướng Mập Kòi: Địa chỉ 22 Trần Nhật Duật (ngã 3 Cao Thắng – Trần Nhật Duật)

Quán nướng: Địa chỉ Ngõ 612 Đê La Thành

Quán Chân gà nướng Mỹ Miều: Kiốt 21-22 B10 tập thể Kim Liên, Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

Râu mực nướng than hoa: Phố Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán nướng 5 trong 1: Địa chỉ Số 5 Hoàng Tích Trí, Đống Đa

Dù bạn là người Hà Nội hay du khách ghé đến đây, chắc chắn không thể nào biết hết hoặc đi hết tất cảNhững địa điểm đồ nướng giá rẻ ăn ngon tại Hà Nội trong một khoảng thời gian ngắn. Vì thế, hãy lưu lại bài viết này, phòng khi cần thiết bạn có thể sử dụng thông tin trong này để tìm kiếm quán ăn ngon. Có thể những thông tin này so với thời điểm hiện tại có những thay đổi chưa được cập nhật. Bạn đọc có thể vừa đọc bài viết này, vừa tham khảo thêm một số nguồn khác trước khi tìm đến thưởng thức.

Nguồn http://blog.vietfuntravel.com.vn/dia-diem-an-uong/nhung-dia-diem-do-nuong-gia-re-an-ngon-tai-ha-noi.html

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system

Ad Inside Post

 
Back To Top