TRENDING

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Những địa điểm câu cá giái trí giá mềm ở TpHCM

Giữa vùng sông nước yên bình, ngồi buông câu, hồi hộp đợi chờ những con cá mon men theo đớp mồi và cảm giác thích thú khi câu được một con cá…Tất cả điều này bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với những địa điểm câu cá giải trí giá rẻ ở Sài Gòn. Bài viết sau đây xin chia sẻ một vài địa chỉ như vậy để các bạn có thể tìm đến và thử tài câu cá của mình. Còn rất nhiều địa chỉ khác mà Viet Fun Travel chưa cập nhật hết, hi vọng sẽ được các bạn là “chuyên gia” về lĩnh vực này có thể bật mí và chia sẻ.

Địa điểm câu cá Lã Vọng quán: Lã Vọng Quán cách trung tâm quận 1 khoảng 8km, đây là địa điểm giao thông thuận tiện cho những ai có sở thích câu cá với giá chỉ từ 40.000đ/ 5h câu. Với không gian rộng khoảng 11.000m2 gồm nhiều hồ câu, sân vườn cùng các chòi ven ao được lợp lá vô cùng thoáng mát, các bạn có thể cùng bạn bè hoặc gia đình quây quần bên nhau ăn uống, vui chơi, dã ngoại cuối tuần và câu cá cùng nhau. Mỗi tuần tại đây tổ chức cuộc thi câu dành cho tất cả những cần thủ của các câu lạc bộ cá và các cần thủ tự do với nhiều giải thưởng giá trị. Ngoài câu cá, Lã Vọng quán cũng như nhiều nơi khác bạn có thể đặt tiệc nhỏ từ vài người đến vài chục người. Đến đây ngoài câu cá giải trí bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản dân dã như gà thả vườn (nấu cháo, nướng), cá lóc đồng (chiên xù, nướng).. Địa chỉ: 1072 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Giăng câu và kiên nhẫn chờ đợi cá cắn câu

Tour Tham Quan Thành Phố Đà Lạt 1 Ngày – Khởi hành hằng ngày từ Đà Lạt.

Tour 4 Đảo Nha Trang 1 Ngày – Khởi hành hằng ngày từ Sài Gòn.

Địa điểm câu cá Đồng Diều: Tọa lạc trong một khuôn viên nhỏ thuộc khu vực quận 8, khu câu cá Đồng Diều hoang sơ, mộc mạc tạo cho chúng ta cảm giác như trở về với miền quê thanh bình, yên ả. Bạn đến câu cá ở đây có nhiều lựa chọn tùy theo ý thích mỗi người. Khu câu có 4 hồ: hồ tính ký, hồ câu tay, hồ câu máy, hồ câu tôm đều tính giờ. Khu câu cá Đồng Diều thu hút rất nhiều tay câu bởi số lượng cá nhiều và giá cả được cho là hợp lý. Đây cũng là nơi thường tổ chức nhiều cuộc thi giải trí có liên quan đến tài câu cá. Địa chỉ: 33/2 Cao Lỗ, P.4, Quận 8, TP. HCM.
Địa điểm câu cá Ngọc Linh – Bình Quới Thanh Đa: Bình Quới – Thanh Đa được xem là địa bàn của dịch vụ câu cá. Đến đây bạn sẽ có thể thấy nhiều địa điểm, hồ câu cá nằm cạnh nhau, mà hầu như hồ nào cũng đông khách, nhất là vào dịp cuối tuần. Hồ câu Ngọc Linh sở hữu một khung cảnh hữu tình thích hợp cho những cuộc hội họp bạn bè, gia đình. Ở đây có phục vụ nhiều món ngon ẩm thực nổi tiếng. Vì thế, rất nhiều cơ quan, công ty, đoàn thể hay tổ chức tiệc tùng cuối tuần xả stress tại nơi đây. Hồ câu Ngọc Linh có nhiều loại cá như cá tra, cá chim, cá lóc… Quán thường có nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho thực khách câu được cá có cân nặng kí nhất. Giá câu cá tại hồ khá hợp lý. Địa chỉ: 558/15/9 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh.

Cuối tuần là dịp các “cần thủ” hội tụ về những địa điểm có dịch vụ câu cá

Địa điểm câu cá Làng ẩm thực Tây Nguyên: Đặc điểm của Làng ẩm thực Tây Nguyên đó là vừa là khu ẩm thực, vừa có phục vụ câu cá. Làng Ẩm Thực Văn Hóa Tây Nguyên nằm ngay trung tâm câu cá giải trí của Sài Gòn, Thanh Đa, Bình Quới – Bình Thạnh. Khách đến đây có thể thấy 1 hồ cá rộng nằm ngay giữa nhà hàng còn các chòi câu cá được thiết kế rất đẹp nằm xung quanh, rất đẹp và mát mẻ. Cá ở đây có rất nhiều loại gồm cá lóc, cá chép, cá tai tượng, cá rô đồng, cá nàng hai, cá trê, cá tra… Cá ở đây có con lên đến trên 4kg. Câu được cá các bạn có thể yêu cầu bếp chế biến ngay những món mà mình ưa thích như nướng muối, nướng mọi, chiên xù hoặc nấu lẩu… Địa chỉ: 1143 Đường Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP.HCM (Sát cạnh khu du lịch Bình Quới 1,Thanh Đa)

Địa điểm câu cá Út Phương: Khu câu cá Út Phương có không gia rộng, yên tĩnh, nhiều dãy nhà chòi lợp lá. Hồ câu có số lượng cá trong hồ nhiều, phong phú và rải rác khắp hồ. Vì thế nếu bạn đến đây câu cá rất có thể sẽ có được những nhiều chiến lợi phẩm. Quán còn có nhiều món ăn đặc sản như gà ta và cá lóc đồng… Địa chỉ: 78B Kênh Số 1, P.Tân Tạo A, Quận Bình Tân.

Địa điểm câu cá Trí Râu: Hồ câu Trí Râu có khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, trong lành, thích hợp hội mặt, hội ngộ bạn bè cuối tuần. Xung quanh hồ có nhiều chòi câu, số lượng cá trong hồ rất nhiều, phục vụ số đông lượng khách đến câu cá. Bạn câu được con cá nào có thể mang về hoặc nhờ quán chế biến những món ăn hấp dẫn mà mình thích. Câu cá vào ngày cuối tuần như một cách xả tress hiệu quả sau một tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Giá mỗi vé câu cá là 70.000 đồng/cần máy/3h, 50.000 đồng/cần tay/3 giờ. Khu câu cá Trí Râu mở cửa từ 7h – 20h các ngày trong tuần. Địa chỉ: Khu phố 2, đường Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM.

Muốn câu được cá phải có nghệ thuật tra mồi

Địa điểm câu cá Xuân Hương: Là một khu du lịch sinh thái, kết hợp câu cá giải trí với quán ăn gia đình. Đến đây bạn sẽ rất thú vị với hình ảnh của những rặng dừa, khóm chuối và những đóa sen trên mặt nước…và nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ. Giống như nhiều khu câu cá giải trí khác, khu câu cá Xuân Hương sở hữu một không gian rộng rãi và thoáng mát. Vì thế bạn tha hồ lựa câu cá và hít thở không khí trong lành. Hồ câu chia thành các khu riêng biệt để phục vụ cho nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Địa chỉ: C12/40 Long Vĩnh, Ấp 5, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM.

Địa điểm câu cá khác ở Sài Gòn: Ngoài những địa điểm câu cá nêu trên ở Sài Gòn còn có nhiều khu câu cá giải trí khác nhất là ở khu Bình Quới – Thanh Đa (Quận Bình Thạnh hoặc Quận Thủ Đức). Có 2 nhóm địa điểm câu cá, 1 nhóm Ăn uống là chính – câu là phụ (VD: Quán Thu Nga…), còn nhóm kia cũng có ăn uống nhưng câu cá là chính (VD: Quán Kỳ Anh…). Ngoài ra bạn có thể nghe đến các địa điểm vừa ăn uống vừa câu cá giải trí như Kỳ Anh, Cây Dầu, Cây Tràm, Đồng Xanh … Bên cạnh đó, còn rất nhiều hồ câu rải rác khắp các quận, huyện ở khu vực Sài Gòn hoặc lân cận trung tâm Sài Gòn như Ao đôi (1015 QL1A, P.Bình Trị Đông A, Bình Tân) , câu cá Cầu Làng, câu cá Tam Bình ở Thủ Đức (Hướng đi: Kha vạn cân -> Hiệp Bình (vào 500m) hỏi câu cá Cầu Làng, câu cá Tam Bình)

Câu cá không còn là hoạt động thường thấy ở nông thôn mà ngay cả thành phố lớn như tphcm hiện nay người ta cũng có thể thường bắt gặp. Với “những địa điểm câu cá giải trí giá rẻ ở Sài Gòn” như trênViet Fun Travel tổng hợp chắc chắn sẽ là những địa điểm vui chơi thú vị vào dịp cuối tuần cho các bạn ở tphcm. Cuối tuần này bạn có kế hoạch đi câu không?

3 nhận xét :

  1. Bên mình sản xuất áo cặp, áo lớp với giá sỉ, bạn nào có nhu cầu xin liên hệ
    ao lop gia re

    Trả lờiXóa
  2. Hồ câu cá giải trí Tam Bình:
    1. Địa chỉ :Hẻm 44 đường Tam Bình, Kp7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
    2. Mọi chi tiết xin liên hệ: A. Huỳnh. SĐT: 0902202472.
    3.
    4. Mở của từ 6h30 đến 21h00.
    5.
    6. Loại cá: Cá lóc nặng từ 1 đến 3 ký( Mồi câu thông thường: Cá Nục, Nhộng ong, Rết, tôm)
    7. Thả nhiều cá, 1 ngày thả cá 3 lần.
    8.
    9.
    10.
    11.
    12. Cá duy trì trong hồ 300kg.
    13. Có 2 loại hồ câu cá thường và hồ câu cá vip:
    ĐẶC BIỆT: Hồ câu cá vip thả NHIỀU CÁ, CÁ LỚN.(khuyến mãi 1 nước suối và 1 khăn lạnh/ 1 cần)


    14. Phục vụ các loại nước ngọt, trà đá, café, nước cam, nước chanh…
    15.
    16. Phục vụ cơm trưa và mồi nhậu. Một bàn nhậu có khuyến mãi 1 dĩa trái cây. (Đồ ăn tươi sống chất lượng sạch sẽ)
    ĐẶC BIỆT : Chủ nhật hằng tuần có tổ chức câu cá có giải thưởng. Cá nặng ký nhất trong 1 giờ được thưởng 1 thùng bia Tiger.(có thể đổi bia thành tiền mặt).

    Thứ 5 ngày 24/11/2016 có câu giải thưởng hấp dẫn!
    - Giữ xe miễn phí.
    - HỒ CÂU THOÁNG MÁT, CÂU CÁ GIẢI TRÍ VUI VẺ!
    PHỤC VỤ CHU ĐÁO, VỪA LÒNG KHÁCH ĐẾN VUI LÒNG KHÁCH ĐI!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://fb-s-a-a.akamaihd.net/h-ak-xtl1/v/t1.0-0/p240x240/15170844_1018011771657894_2988568953197676337_n.jpg?oh=e9ef265356c5edfdecaaf392047bbfeb&oe=58B3F89B&__gda__=1490117507_7e029b4f17e2d86db2c917fabb80b1c4

      Xóa

Disqus Shortname

Comments system

Ad Inside Post

 
Back To Top